profile-image

ชั้นชิปกุกวี แต่พวกที่ชิปลิซกุกรีนกุกมันคือรูปต...

ติดตามชั้น ก็อ่านนิยายชั้นบ้างเถอะ ขอรว้องงง
icon-annouce
🙏สวีดัด สวัสดี🙏 ใครที่เข้ามาอ่านตรงนี้ ไรท์คือคนที่หยาบคายมากๆ แต่ไม่กับรีท(ที่ไม่ด่าไรท์)นะจ๊ะ❤ ⏰เวลาการอัพนิยาย⏰ ⌚19:00-00:00⌚ ❌ถ้าไรท์ไม่ว่างอัพ❌ ❌ติดงาน❌ ❌ไม่ว่าง❌ ❌ป่วย❌ ❌กิจกรรม❌ ❌และอื่นๆที่ไม่สามารถมาอัพนิยายได้❌ . . [ชี้แจง๑] ถ้าปิดเทอมเมื่อไหร่ เราจะอัพแบบไม่ตรงวันนะคะ แต่เวลาจะเท่าเดิมเลย ตั้งแต่1ทุ่ม จนถึงเที่ยงคืน ต้องรอลุ้นนะคะว่าจะอัพมั้ย555 แต่อันนี้เฉพาะ "ปิดเทอม" เท่านั้นค่ะ!! . . [ชี้แจง๒] ไรท์ไม่ชอบติดตามใครกลับนะคะ ไรท์ขอคนที่ชอบนิยายไรท์จริงๆ หรือชอบอะไรหลายๆอย่างในนิยายไรท์ ติดมาไม่ติดกลับค่ะ เพราะเราไม่เล่น เข้าใจตรงกันนะคะ👍 . . [ชี้แจง๓] ไรท์ไม่แต่งเกี่ยวกับกุกมินนะคะ ไรท์ไม่ชอบกุกมิน แต่ถึงไรท์จะไม่ชอบ ไรท์ก็ไม่เบียดค่ะ พื้นที่ตรงนี้มีแค่กุกวี และทุกคู่ที่ไม่ใช่กุกมินค่ะ ขอกันมาได้นะคะ ว่าจะให้แต่งคู่จิ้นไหน แนวอะไร แต่ถ้าแทลิซ ลิซกุก หรือคู่ชิป ข้ามด้อม ขอบายค่ะ แล้วก็แบนออกจากสต๊อกรีทของชั้น
icon-arrow-right
3
เรื่อง
541.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ชั้นชิปกุกวี แต่พวกที่ชิปลิซกุกรีนกุกมันคือรูปต...
 

แฟนบอร์ด

X/S
ตรรกะพังมากครับ
1
Fun-Dee🤍
แค่ดูชื่อก็รู้ละว่าตรรกะป่วยแค่ไหนอะ แล้วแค่คุณเรือกุกวีแต่มันก็ไม่จำเป็นต้องไปเบียดเรืออื่นมั้ยอะ ถึงคุณจะไม่ชอบคู่ไหนมันก็ไม่ควรเบียดเรืออื่นอะ รู้สึกเบื่ออะ เจอแต่ชิปเปอร์ประสาทแดก แล้วเราก็ชิปกุกวีเหมือนกัน แต่แบบ ไม่ไหวกับคน ปสด.แบบคุณ
1
𝓜𝔂 𝓭𝓪𝓻𝓵𝓲𝓷𝓰 🎀
เราเข้าใจค่ะว่าเธอไม่ชิปกุกลิซแล้วก็เข้าใจด้วยว่ารูปกุกลิซคือรูปตัดต่อแต่การที่เธอบอกว่า”ชิปลงไปได้ไงมีสมองก็น่าคิดไตร่ตรองตรอง” เธอก็ไม่ควรไปว่าพวกเขานะคะเพราะความคิดของแต่ละคนแตกต่างกันค่ะ ที่หลังขอให้ใช้คำที่สุภาพกว่านี้หน่อยนะคะถือว่าให้เกียรติกันค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะว่านะคะแค่อยากให้คิดอีกสักนิดค่ะ
1
ใบหม่อนกินข้าวในห้องน้ำ
ลิซ่าอุสาสร้างชื่อเสื่ยงให้ประเทศไทยแต่กลับไปว่าเขา
1
🖤✔
ไรท์ช่วยแต่งนัมจินหน่อยได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
1
imyourlastnight
ชื่อคุณมันดูเป็นตรรกะที่ป่วยมากครับ
1